top
cover Lily bridal

30 Lời Mời Đám Cưới Hay và Ngắn Gọn – Dễ Ứng Dụng

30 lời mời đám cưới hay dành cho cô dâu chú rể

30 Lời Mời Đám Cưới Hay và Ngắn Gọn – Dễ Ứng Dụng

Với mong muốn giúp bạn tạo nên một lời mời cưới tuyệt vời, chúng tôi đã tổng hợp 30 mẫu lời mời đám cưới hay và ngắn gọn dành riêng cho dâu rể của bạn.

Từ những lời mời ngắn nhưng đầy tình cảm, chúng tôi hy vọng rằng bộ sưu tập này sẽ giúp bạn thể hiện sự chân thành và sự đón nhận với những người thân yêu, bạn bè và gia đình mà bạn muốn mời đến chung vui trong ngày trọng đại của bạn.

Lưu ý: Để lời mời ý nghĩa và người nhận lời cũng thêm vui, bạn hãy cân nhắc và chọn lọc khách trước khi gửi lời mời nhé. Ngoài ra, đừng nên mắc lỗi mời thiệp khách không bao giờ đến.

XEM THÊM – NÊN ĐỌC – KHÔNG THỪA: Cách Sắp Xếp Chỗ Ngồi Cho Khách Mời Dự Tiệc

1. Cách mời đám cưới bạn bè thân

1. “Êh mày ơi! Tao có một tin vui muốn chia sẻ với mày. Vào [ngày cưới], tao và [tên cô dâu/chú rể] sẽ tổ chức đám cưới. Tao biết rằng không gửi thiệp mời trực tiếp có vẻ hơi lạ lùng, nhưng tao thực sự mong mày có thể đến và chia sẻ niềm vui này cùng tao. Cảm ơn mày rất nhiều!”

 

2. “Hú hú! Có tin vui đây, đám cưới của tao và [tên cô dâu/chú rể] sẽ diễn ra vào [ngày]. Tao muốn mời tụi mày đến và làm cho ngày này trở nên đặc biệt hơn bằng sự hiện diện của tụi mày. Chúng ta sẽ có một buổi tiệc đơn giản và ấm cúng. Hãy dành thời gian để đến và cùng tao chia vui nhé!”

 

3. “Hú hú các bạn tao! Tao có tin vui muốn chia sẻ với tụi bây. Vào [ngày cưới], tao và [tên cô dâu/chú rể] sẽ kết hợp tình yêu của chúng tao thành hôn ước trọn đời. Chúng tao rất mong tụi bây có thể đến và chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt này. Hãy đến và cùng tao tạo nên một ngày tràn đầy niềm vui và tiếng cười!”

 

4. “Thông báo, thông báo! Đây là lời mời đặc biệt từ tao và [tên cô dâu/chú rể]. Vào [ngày cưới], chúng tao sẽ tổ chức một buổi lễ cưới đơn giản và ấm cúng. Rất mong mày có thể đến và góp phần làm cho ngày này trở nên đặc biệt hơn. Hãy đến và cùng tao tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ!”

 

5. “Tao xin trân trọng thông báo tụi bây! Vào [ngày cưới], chúng tao sẽ chính thức trở thành vợ chồng. Chúng tao muốn mời tụi bây đến và chứng kiến khoảnh khắc này. Không cần phải lớn lao, chỉ cần sự gần gũi và tình bạn của tụi bây. Hãy đến và cùng tao tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và tiếng cười thân thương!”

XEM THÊM – NÊN ĐỌC – KHÔNG THỪA:

2. Lời mời đám cưới hay đồng nghiệp

A. Lời mời dành cho đồng nghiệp thuộc nhóm thân thiết:

Lời mời này sẽ nghiêm túc và pha trộn sự hài hước hoặc sử dụng ngôn từ dân dã trong cuộc sống hàng ngày. Không đặt nặng các tiểu tiết.

1. “Thân mến mọi người, Vào [ngày cưới], em và [tên cô dâu/chú rể] sẽ tổ chức một buổi lễ kết hôn nhỏ tại [địa điểm]. Em rất mong mọi người có thể đến dự và chia sẻ niềm vui này cùng em. Sự hiện diện và lời chúc tốt đẹp từ mọi người là điều em rất trân trọng và mong đợi.”

 

2. “Xin chào cả nhà yêu quý, Vào [ngày cưới], em và [tên cô dâu/chú rể] sẽ trao nhau lời hứa trọn đời. Em muốn mời mọi người đến dự buổi lễ kết hôn và chia sẻ niềm vui này với em. Sự hiện diện và lời chúc phúc từ mọi người là nguồn động viên lớn lao cho em và [tên cô dâu/chú rể].”

 

3. “Chào mọi người, em có một tin vui muốn chia sẻ với tất cả mọi người. Vào [ngày cưới], em và [tên cô dâu/chú rể] sẽ tổ chức một buổi lễ kết hôn. Em xin mời mọi người đến dự và chia sẻ niềm vui này với em. Sự hiện diện và sự chúc phúc từ mọi người là điều em rất trân trọng và mong đợi.”

 

4.Thân ái mọi người, Vào [ngày cưới], em và [tên cô dâu/chú rể] sẽ đồng hành cùng nhau trên con đường hạnh phúc. Em rất mong mọi người có thể đến dự buổi lễ kết hôn và chia sẻ niềm vui này cùng em. Sự hiện diện và lời chúc phúc từ mọi người là điều em rất trân trọng và sẽ mãi ghi nhớ.”

 

5. Ngày trọng đại nhất trong cuộc đời em sắp diễn ra. Ngày 21/12 này, em chính thức lên xe hoa về nhà chồng, chính thức kết thúc cuộc sống độc thân vẫy vùng tự do để bắt đầu một chương mới của cuộc đời trong sự vừa hồi hộp, vừa háo hức, vừa tò mò.

Em trân trọng nâng niu mời Chị đến chung vui với em và Vĩnh vào lúc 18 giờ tại [địa chỉ nhà hàng]. Em xin phép gửi thiệp mời điện tử sớm để chị giữ lịch và sẽ mau chóng gửi thiệp mời tận tay đến nhà cho chị sau.

Em và Vĩnh rất mong có chị trong đám cưới của tụi em. Sự hiện diện của chị sẽ khiến cho hôn lễ của em và Vĩnh trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Đợi tin chị.  – Nguồn lời mời cưới Diễm My 9x

 

B. Lời mời dành cho tất cả các đồng nghiệp  :

Lời mời này sẽ nghiêm túc và sử dụng ngôn từ trang trọng hơn để bạn có thể gửi tất cả đồng nghiệp trong công ty.

1. “Thân mến mọi người, Vào [ngày cưới], em sẽ cùng [tên cô dâu/chú rể] bước vào hành trình hạnh phúc. Em xin mời mọi người đến dự buổi lễ kết hôn của em và chia sẻ niềm vui này với cả gia đình em. Sự hiện diện và lời chúc tốt đẹp từ mọi người là món quà vô giá mà em rất mong nhận được.”

 

2. “Kính gửi mọi người thân mến, Vào [ngày cưới], em và [tên cô dâu/chú rể] sẽ đính hôn và chính thức trở thành một đôi vợ chồng. Em muốn mời mọi người đến dự buổi lễ kết hôn và chia sẻ niềm vui này cùng với em. Sự hiện diện và lời chúc phúc từ mọi người là điều em trân trọng và mong đợi.”

 

3. “Thân ái mọi người, Vào [ngày cưới], em và [tên cô dâu/chú rể] sẽ đón nhận hạnh phúc mãi mãi. Em xin mời mọi người đến dự buổi lễ kết hôn và chia sẻ niềm vui này cùng với em. Sự hiện diện và sự chúc phúc từ mọi người là động lực lớn lao cho em và [tên cô dâu/chú rể] bắt đầu cuộc sống mới.”

 

4. “Chào mọi người thân yêu, Vào [ngày cưới], em và [tên cô dâu/chú rể] sẽ bước vào một trang mới của cuộc đời. Em xin mời mọi người đến dự buổi lễ kết hôn và chia sẻ niềm vui này cùng em. Sự hiện diện và sự chúc phúc từ mọi người là điều em rất mong đợi và trân trọng.”

 

5. “Kính gửi mọi người, Vào [ngày cưới], em và [tên cô dâu/chú rể] sẽ gắn kết tình yêu trong một buổi lễ kết hôn. Em xin mời mọi người đến dự và chia sẻ niềm vui này với em. Sự hiện diện và sự chúc phúc từ mọi người là niềm vinh hạnh và trân trọng của em.”

 

XEM THÊM – NÊN ĐỌC – KHÔNG THỪA:

3. Cách mời đám cưới sếp

Lời mời này sẽ nghiêm túc và sử dụng ngôn từ trang trọng hơn để bạn có thể gửi cho cấp trên trong công ty.

1. “Kính gửi bác Hải! Với lòng biết ơn và tôn trọng sâu sắc, cháu xin kính mời bác dành chút thời gian đến dự đám cưới của cháu. Vào [ngày cưới], cháu sẽ tổ chức một lễ cưới trang trọng và an lành, và cháu rất mong được bác chia sẻ niềm vui này cùng cháu. Xin trân trọng mời bác gia đình chung vui cùng chúng cháu!”

 

2. “Chị Nga thân mến! Vai em xin kính mời chị đến dự đám cưới của em. Đây là một dịp đặc biệt và em rất mong chị có thể tham dự để chia sẻ niềm vui này cùng em. Em biết ơn sự hướng dẫn và hỗ trợ của chị trong công việc, và em hy vọng chị sẽ có thể dành thời gian để đến và chúc phúc cho tụi em. Xin trân trọng mời chị!”

 

3. “Kính gửi anh! Với lòng biết ơn và tôn trọng sâu sắc, vai em xin mời anh đến dự đám cưới của em Vào [ngày cưới], em sẽ tổ chức một buổi lễ cưới trang trọng và ấm cúng. Sự góp mặt của anh là niềm vinh dự lớn nhất của em. Em rất mong anh có thể góp mặt để chia sẻ niềm vui này cùng em

XEM THÊM – NÊN ĐỌC – KHÔNG THỪA:

4. Cách mời đám cưới bạn bè ở xa qua tin nhắn

Lời mời này sẽ nghiêm túc và sử dụng ngôn từ trang trọng hơn để bạn có thể gửi cho bạn bè ở phương xa.

1. “Chào bạn thân! Tôi có tin vui muốn chia sẻ với bạn. Vào [ngày cưới], tôi và [tên cô dâu/chú rể] sẽ tổ chức đám cưới. Mặc dù chúng ta ở xa nhau, nhưng tình bạn của chúng ta vẫn sẽ rực rỡ không thay đổi. Mong bạn có thể dành thời gian để tham gia qua video call hoặc gửi lời chúc mừng đặc biệt. Rất mong sớm nhận được tin tức từ bạn!”

 

2. “Xin chào bạn! Vào [ngày cưới], tôi sẽ bước vào cuộc hành trình hạnh phúc cùng [tên cô dâu/chú rể]. Dù chúng ta không ở gần nhau, tình bạn của chúng ta vẫn mãi mãi không thay đổi. Tôi muốn mời bạn tham gia qua video call hoặc gửi lời chúc mừng đặc biệt để cùng chia sẻ niềm vui trong ngày này. Hãy cùng tôi tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ!”

 

3. “Chào bạn! Vào [ngày cưới], tôi và [tên cô dâu/chú rể] sẽ tổ chức một ngày trọng đại trong cuộc đời. Dù chúng ta cách xa nhau, tôi không thể không mời bạn đến và chia sẻ niềm vui này. Dù chỉ qua tin nhắn hoặc video call, tôi mong bạn có thể tham gia và gửi lời chúc mừng đặc biệt. Rất mong nhận được sự ủng hộ từ bạn!”

 

4. “Xin chào! Vào [ngày cưới], tôi và [tên cô dâu/chú rể] sẽ bước vào cuộc sống mới. Dù chúng ta không ở gần nhau, tôi rất mong bạn có thể dành ít thời gian để tham gia qua video call hoặc gửi lời chúc mừng đặc biệt. Tình bạn của chúng ta sẽ là động lực lớn trong ngày đặc biệt này. Hãy cùng tôi tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ!”

 

5. Lưu ý khi gửi lời mời thiệp cưới

Khi bạn gửi lời mời một cách trân trọng nhất, không có nghĩa rằng người mời cùng cảm nhận giống bạn. Do đó, bạn nên gửi thiệp tận tay và không nên chụp thiệp online cho họ nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chi tiết bài viết dưới đây:

 


CÁC BÀI VIẾT BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM: NÊN ĐỌC – KHÔNG THỪA

4.9/5 - (15 bình chọn)

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Comments: 2

  • Diệu Quang

    reply
    26 Tháng Chín, 2023

    Cảm ơn bạn! Lời chúc sát thực tế quá và cực kì hữu ích

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status
Mục Lục